Báo Giá Ngói Nhựa PVC
Báo giá ngói nhựa PVC

Bảng giá ngói nhựa PVC 2024 chi tiết

Ngói nhựa PVC, còn được gọi là tấm nhựa sóng PVC, là một trong những loại ngói có đặc tính kỹ thuật tốt, chống ẩm chống nước hiệu quả, an toàn. 

Đây là một trong những dòng tôn giả ngói lợp nhà rất phổ biến. Sản phẩm có mức giá thành tương đối phù hợp, đặc điểm tính năng tốt. Cùng Tăng Bình Dương tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua các thông tin dưới đây.

Báo giá ngói nhựa PVC

Báo giá ngói nhựa PVC

Tìm hiểu thêm dòng sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội: Ngói Classy Roofing

Thông tin chung về ngói nhựa PVC

Sản phẩm còn được gọi là tôn ngói nhựa. Đây là sản phẩm được làm từ nhựa PVC nguyên chất. Nó là một trong những loại ngói có tính ứng dụng tốt hiện nay.

Sản phẩm này là một thành công của ngành sản xuất vật liệu xây dựng. Xưa nay, chúng ta thường quen với các loại ngói đất nung, ngói xi măng màu; những loại này có thể bị thấm nước, lão hóa, rơi vỡ. Trong khi đó, ngói nhựa có thể cải thiện được toàn bộ những điều này.

Cấu tạo của tấm ngói nhựa PVC

  • Bề mặt được làm từ nhựa ASA có thể chống hóa chất, chống UV và được tích hợp thêm lớp phụ gia siêu bền bỉ.
  • Lớp thứ 2 là lớp nhựa PVC được gia công tỉ mỉ để có thể cách nhiệt và chịu lực
  • Lớp thứ 3 là lớp PVC có công dụng chống xuyên ánh sáng, cách nhiệt và cách âm.
  • Lớp thứ 4 là lớp PVC chịu lực và cách nhiệt

Với cấu tạo 4 lớp, sản phẩm cho hiệu quả lợp mái nhà an toàn và hoàn hảo nhất. Nhờ các đặc tính nổi trội này, sản phẩm này là một trong những loại ngói lợp nhà được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thông số kỹ thuật của ngói nhựa PVC

  • Màu sắc đa dạng: nâu, đen, xám, xanh rêu, đỏ, vàng be, xanh ngọc, đỏ,…
  • Độ dày ngói: 2.0mm, 2.5mm và 3.0 mm
  • Khổ rộng có kích thước: 1050mm
  • Độ dài phụ thuộc vào đơn đặt hàng của quý khách
  • Bước xà gồ khuyến nghị ở mức : 500 mm hoặc 750 mm
Tôn nhựa giả ngói PVC

Tôn nhựa giả ngói PVC

Ưu nhược điểm của ngói nhựa PVC cho nhà ở

Đây là dòng sản phẩm chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, sản phẩm nhanh chóng có được thị trường ổn định và được lựa chọn rộng rãi. Cũng như bất cứ sản phẩm nào, nó cũng có các ưu nhược điểm đặc trưng từ chất liệu cũng như kỹ thuật chế tác và ứng dụng:

Ưu điểm của sản phẩm

  • Chống ồn hiệu quả, có thể cách âm. Nhờ đó, dù là sản phẩm làm từ nhựa nhưng hiệu quả chống ồn của nó tốt hơn rất nhiều so với tôn. Hiệu quả cách âm khi trời mưa đạt đến 80%. So với ngói đất nung hay ngói xi măng màu thì không hề kém cạnh.
  • Khả năng chống dột và chống thấm tốt
  • Khả năng chống ăn mòn trước sương muối, nước biển, axit hay các loại hóa chất.
  • Trọng lượng khá nhẹ nên cho thời gian thi công nhanh
  • Mức giá thấp, thích hợp cho nhiều công trình.
  • Ngói nhựa PVC có thể chịu được các tác động thời tiết khắc nghiệt nhất.

Nhược điểm:

  • Vì được làm từ nhựa nên sản phẩm có độ bóng cao. Do đó nó thích hợp cho các công trình xây dựng hiện đại. Những công trình yêu cầu nét truyền thống cổ xưa như đình, chùa chiền hay các mẫu nhà cổ sẽ không phù hợp.
  • Nếu chọn mua sản phẩm từ thương hiệu kém chất lượng thì ngói kém chất lượng. Chỉ sau một thời gian sẽ bị bạc màu.
  • Ngói nhựa được sản xuất theo quy chuẩn dạng tấm. Vì vậy khi làm cần tính toán chi tiết diện tích mái để lợp phù hợp.
Sản phẩm chống chịu tốt trước các tác động của thời tiết

Sản phẩm chống chịu tốt trước các tác động của thời tiết

Bảng giá ngói nhựa PVC chi tiết 2024

Sản phẩm có mức giá như thế nào là một trong những điều quan tâm của nhiều dùng. Vì được thiết kế theo quy cách tấm nên mức giá cũng được tính theo tấm.

Hiện nay, 1 tấm ngói nhựa có diện tích tương đương khoảng gần 1m2 sẽ có mức giá từ 120.000đ – 150.000đ tùy thương hiệu. Như vậy, giá ngói cũng không có nhiều sự khác biệt so với các sản phẩm ngói truyền thống hay sử dụng. Tuy nhiên, so với các mẫu ngói truyền thống như ngói đất nung hay ngói tráng men thì nó vẫn có giá cao hơn.

Hiện nay, sản phẩm đang được sử dụng ngày càng rộng rãi. Dù là biệt thự, nhà phố hay các công trình khác, nó vẫn cho thấy hiệu quả chất lượng và thẩm mỹ.

Tìm hiểu thêm: Bảng giá ngói nhựa Santiago chi tiết

Quy cách kỹ thuật thi công đúng chuẩn

Quy cách kỹ thuật thi công đúng chuẩn

Hướng dẫn lợp ngói đúng chuẩn kỹ thuật

Lợp ngói nhựa PVC, tốt nhất là nên chọn khung xà gồ bằng thép hoặc gỗ. Tuy nhiên, sắt thép vẫn được ưu tiên hơn vì nó có khả năng chống biến dạng tốt và tuổi thọ tốt hơn gỗ.

Nếu chọn gỗ, khuyến cáo nên ưu tiên các sản phẩm gỗ chất lượng. Gỗ cần được xử lý chống mối mọt, chống ẩm mốc tốt để có thể đảm bảo tuổi thọ bền bỉ, lâu dài.

Khoảng cách tối đa giữa 2 thanh đỡ là 80cm, khoảng cách tốt nhất là 60cm. Khi đó, khung xà gồ sẽ vững chắc hơn, đảm bảo chất lượng công trình ở mức tốt nhất.

Khổ rộng tiêu chuẩn của ngói PVC là 1,05m, khổ rộng tốt nhất là 0,96m. Tốt nhất, bạn không nên tự thi công mà hãy liên hệ đến các đơn vị thi công chuyên nghiệp về ngói PVC. Họ có đủ chuyên môn cũng như kinh nghiệm để có thể xử lý hiệu quả các công trình cần lợp ngói PVC.

Với mức giá như trên, bạn cũng có thêm nhiều chọn lựa khác cho công trình của mình. Bạn có thể chọn các mẫu ngói đất nung, ngói tráng men hoặc ngói xi măng màu cao cấp khác. Các sản phẩm này đều cho hiệu quả tốt, tính thẩm mỹ cao cũng như tuổi thọ công trình hơn 30 năm.

Ngói nhựa PVC đa dạng, chất lượng nhưng cũng có nhiều nhược điểm. Không phải công trình nào cũng thích hợp sử dụng sản phẩm này. Để có được chọn lựa tốt nhất, hãy liên hệ đến nhà phân phối Tăng Bình Dương theo hotline 0902 964 879. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ngói chất lượng nhất kèm bảng giá chi tiết nhất theo nhu cầu của mình.

CÔNG TY TNHH TĂNG BÌNH DƯƠNG

  • Địa chỉ: 230 – 232 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 62 730 748
  • Di động: 0906 322 171 – 0902 964 879
  • Email: [email protected]
  • Website: gomngoida.com.vn

Liên hệ đặt hàng hoặc nhận hỗ trợ từ Tăng Bình Dương





    Bài viết này hữu ích với bạn?

    5/5 - (1 bình chọn)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *